Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các
biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp
thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Hỗ trợ các công việc khác phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nam/nữ.
- Độ tuổi Từ 22 tuổi trở lên.
- Học vấn Trình độ trung cấp trở lên.
- Chuyên môn Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm nhân viên kinh doanh.
- Kỹ năng cần có Soạn thảo hợp đồng – báo giáo – Nghiệm thu thanh lý hợp đồng - Thành thạo Excel, Xử lý số liệu Giao tiếp khéo léo.
- Thái độ tố chất cần có Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Ngoại hình Ưa nhìn.
- Sức khỏe Tốt.
- Hộ khẩu thường trú Không yêu cầu.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 173 / 0
Logo Công ty TNHH May Và In Long Huy Công ty TNHH May Và In Long Huy
Số 173 - Ngõ 512 - Trương Định - Hoàng Mai - Thành Phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH May Và In Long Huy
Nộp đơn